อัตราค่าเรียน เริ่มต้นเพียง 200 บาท/ชม.

 

การเรียนพิเศษกับ Chulatutorexpress 

1. ผู้เรียนสามารถนัด วัน เวลา สถานที่ได้ตามที่ต้องการ ซึ่ง ชม. ในการเรียนแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 2 ชม. ในการกำหนดวันเวลาไม่ต้องขึ้นอยู่กับใคร ไม่เหมือนในสถาบันกวดวิชา โรงเรียนกวดวิชา ที่กำหนดตารางมาแล้ว ซึ่งผู้เรียนอาจไม่สะดวกตามวันเวลาที่สถานที่กวดวิชากำหนด

2. ค่าเรียนไม่มีการผูกมัด ผู้เรียนสามารถจ่ายเป็นครั้งๆ หลังเรียนเสร็จทุกครั้ง หรือจ่ายเป็นคอร์สล่วงหน้า

3. สามารถเปลี่ยน วัน เวลา สถานที่เรียนได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตกลงกันระหว่างผู้เรียนกับติวเตอร์ ติวเตอร์สอนพิเศษตามบ้าน และครูสอนพิเศษที่บ้านของเราสามารถยืดหยุ่นเวลาให้ท่านได้

4. หากผู้เรียนไม่พึงพอใจการสอนของติวเตอร์สอนพิเศษของเรา สามารถติดต่อขอเปลี่ยนติวเตอร์ได้ตลอดเวลา โดยที่เราจะคัดสรรติวเตอร์คนใหม่ไปสอนแทน โดยไม่คิดค่าสอนสำหรับการสอนครั้งแรกของติวเตอร์คนที่สอง เพื่อให้ผู้เรียนได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุด

5. ราคาเรียนรวมค่าเดินทางแล้ว เว้นแต่พื้นที่ที่เข้าถึงยาก อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาบ้างเล็กน้อย

6. ราคาเรียนรวมค่าเอกสารการสอนแล้ว ยกเว้นวิชาที่ใช้หนังสือเป็นเล่ม หรือตำราที่ต้องสั่งซื้อจากเมืองนอก ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม โดยปรกติติวเตอร์และครูของเราจะไม่คิดค่าเอกสารเพิ่มเติม

7. หากมีผู้เรียนเพิ่มอีกหนึ่งคน ราคาต่อคนจะถูกลง หากผู้เรียนมากกว่า 3 คน รบกวนติดต่อสอบถามเพิ่มเติมค่ะ สามารถปรับลดราคาได้ตามความเหมาะสม

8. บุคคลทั่วไปและวิชาอื่นๆ ราคาค่าเรียนขึ้นอยู่กับระดับของเนื้อหาว่าเทียบได้กับระดับชั้นใด ทั้งนี้สามารถสอบถามเป็นเคสได้

 

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

Visitors: 142,888