รับสอนพิเศษ คณิต

จัดส่งติวเตอร์โดย
ครูนุกกี้ ชัชชญา คอร์เรีย 
ปริญญาโท สาขาพัฒนศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปริญญาโท สาขาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ติวเตอร์ตัวพ่อ-ตัวแม่ จากทั่วทุกหนแห่งทั้งในและต่างประเทศ นำทัพโดยติวเตอร์และครูฝีมือการสอนระดับแนวหน้า พร้อมให้บริการทั่วไทย ไกลทั่วโลก ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว เรียนแบบไหนก็เก่งขึ้นชัวร์! 


ติวเตอร์ขั้นเทพ กำลังทัพสำคัญที่พร้อมตะลุยการสอนเพื่อให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนสูงสุด พร้อมรับทั้งการติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค ติวสอบเข้า สอนเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม ปรับพื้นฐานทุกวิชา ติวแข่งขันทุกประเภท ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว 

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวันเวลาเรียนและสถานที่ได้เอง ไม่ต้องขึ้นอยู่กับตารางการสอนของสถาบัน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนในเวลาและสถานที่ที่สะดวกที่สุดค่ะ


ส่วนหนึ่งของติวเตอร์ของเรา ท่านสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เมนูติวเตอร์ของเราค่ะ

  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่ปัทม์

    นายพิมาน เณรแก้ว
    ปริญญาตรี/โท วิศวกรรมศาสตร์
    เครื่องกล
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่ป๊อป

    นายกฤต กิตติพงศ์วรการ
    ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์
    เครื่องกล
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่แอน

    นางสาวรัชฎาพร ไชยศรี
    ปริญญาตรี/โท วิศวกรรมศาสตร์ สิ่งแวดล้อม
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • รับสอนพิเศษ
    ติวเตอร์พี่นุช

    นางสาวอังสนา เพชรศักดิ์วงศ์
    ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สถิติ
    มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    ปริญญาโท พาณิชยศาสตร์และการบัญชี สถิติ
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติวเตอร์พี่เจเจ

    นางสาววิภาวีร์ ศรีนิธี
    ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์
    มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่นิก

    นางสาวสิริลักษณ์ เจริญนพคุณศรี
    ปริญญาตรี เศรษฐศาสตร์ การเงิน
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่มะปราง

    นางสาวปรางค์บุญ แสงอำพันธ์
    ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์
    มหาวิทยาลัยมหิดล นานาชาติ
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่อาร์ต

    นายนพพงศธร ธรรมชัย
    ปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ ศิลปากร
    ปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ติวเตอร์ตัวต่อตัว
    ติวเตอร์พี่เจ

    นางสาวสรวงสุดา มาเวหา
    ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์ เคมี ลาดกระบัง
    ปริญญาโท วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีชีวภาพ
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


เทคนิคการเรียนวิชาคณิตศาสตร์จากแอดมิน

เรียน คณิตศาสตร์ ถ้าเข้าใจ ก็ไม่ต้องท่อง

การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน โดยปรกติแล้ว ระบบการศึกษาในประเทศไทยนั้น ยังนับว่าไม่น่าเป็นที่พอใจนักสำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง และเนื่องจากเนื้อหาวิชาที่ค่อนข้างเข้มข้น มากกว่าหลายๆประเทศ ทำให้เด็กไทยเราถึงกับเครียดและเกลียดวิชานี้กันไปเลย ทีนี้เราจะรับมือกับมันอย่างไรดี

วันนี้จุฬาติวเตอร์เอ็กเพรส มีเทคนิคดีๆ มาฝากน้องๆค่ะ ลองทำตามกันดูนะคะ เผื่อจะช่วยให้ผลการเรียนเป็นไปตามเป้าหมายที่น้องๆ และผู้ปกครองวางกันไว้ เริ่มกันจาก

1. เปลี่ยนทัศนคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ก่อน อย่าเชื่อว่า สมองสองข้างของเราจะใช้การได้ดีเพียงข้างเดียวนะคะ (แบบนี้เดินหัวเอียงกันแน่ อิอิ) ถึงแม้ว่าน้องๆบางคน จะมีความสามารถหรือชอบวิชาที่เกี่ยวกับ ภาษา ศิลปะ ดนตรี ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถพัฒนาทักษะด้านคณิต การคิดคำนวณไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องเชื่อก่อนค่ะว่า เราจะสามารถพัฒนาสมองทั้งสองฝั่งของเราได้ หากได้รับการฝึกฝนที่ดี

2. อย่าคิดว่าคณิตศาสตร์ ตัวเลขนั้น เป็นเรื่องใหญ่โต แม้ว่าเนื้อหามันค่อนข้างจะซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เพียงใดก็ตาม เวลาเจอโจทย์ อย่าเพิ่งไปส่ายหน้าใส่มันค่ะ ทุกอย่างมีที่มาที่ไป พยายามหาวิธีทำทีละขั้นตอน อย่าเพิ่งท้อ คิดซะว่า มันคือบทพิสูจน์สมองของเรา

3. พยายามทำความเข้าใจกับสูตรและทฤษฏีต่างๆ เพราะถือเป็นหัวใจสำคัญของการเรียนคณิตศาสตร์เลยแหละค่ะ ยิ่งไปท่องมัน ก็ยิ่งจำไม่ได้ เพราะมันเยอะนี่นา ใช่ม๊ะคะ เพราะฉะนั้นทำความเข้าใจกับมันก่อนค่ะ ก่อนที่นักวิชาการจะสร้างสุตรและทฤษฏีต่างๆ เค้าก็ย่อมเข้าใจมันก่อนค่ะ และหาวิธีเขียนสูตรและทฤษฏีออกมาอธิบายให้เราเข้าใจง่ายขึ้นนั่นเอง 

4. ฝึก ฝึก ฝึก และฝึก ค่ะ อยากเก่งด้านไหน ก็ต้องฝึกค่ะ ไม่ว่าจะทักษะไหน หากขาดการฝึกฝน ก็ย่อมจะไม่ชำนาญ นักวาดรูป วาดบ่อยๆ ก็วาดสวย วาดเก่งมากขึ้น นักว่ายน้ำ ฝึกฝนบ่อย ร่างกายก็แข็งแรงมากขึ้น ว่ายได้เร็วขึ้น ทนขึ้น อยากมีร่างกายแข็งแรงต้องออกกำลังกาย อยากฉลาด ก็ต้องหมั่นฝึกสมองค่ะ หาโจทย์คณิตศาสตร์มาฝึกทำ ฝึกคิดบ่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา ก็ไม่ต้องท่องต้องจำกันแล้ว

5. อย่านอนดึก อันนี้สำคัญ หลังจากเที่ยงคืนไปแล้ว สมองของเราจะกลับมาทำงานอีกครั้ง หากน้องๆ เข้านอนดึก สมองก็ทำงานหนัก นอนก็ไม่จะหลับแล้ว เพราะฉะนั้นต้องเข้านอนสักประมาณสี่ทุ่มค่ะ เป็นช่วงสมองต้องการการพักผ่อน หลับลึก หลับยาวไปเลย ตื่นมาสักตีห้า โอ๊ยยย รับรองว่า ไบร์ทแน่นอนค่ะ

6. ไม่เข้าใจ หาคนถาม หาคนปรึกษาค่ะ อาจจะเป็นเพื่อน พี่ ครู พ่อแม่ ก็ได้ค่ะ อย่ามัวแต่หวังจะไปลอกเพื่อน (แหม่ ขนาดยังเด็ก ยังลอกการบ้าน แอบโกงข้อสอบ โตขึ้นไป บ้านเมืองน่าเป็นห่วงนะคะเนี่ย อิอิ) การลอก ไม่ได้ประโยชน์อะไรกับสมองเราค่ะ ลองฝึกทำเองดีกว่า ถ้าทำไปส่งครูแล้วผิด ครูจะได้ทราบค่ะว่าเราทำไม่ได้ แล้วจะได้พยายามสอนให้เราเข้าใจมากขึ้น หรือถ้าเป็นไปได้ ก็วิ่งไปหาครูเลยค่ะ บอกครูให้อธิบายเลยค่ะ ถ้าครูคนไหนหงุดหงิดใส่ ฟ้อง ผอ. เลยค่ะ (555)

สุดท้ายแล้วถ้ายังไม่เป็นผลสำเร็จ ลองใช้วิธีหาติวเตอร์ไปติวเสริมให้ค่ะ ถ้าจำเป็นจริงๆ ยิ่งน้องๆ ที่ต้องการเตรียมสอบเข้า อาจไม่ทราบว่า แนวข้อสอบแต่ละโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเป็นอย่างไร ส่วนนี้พี่ๆติวเตอร์ก็จะช่วยแนะนำให้ได้ค่ะ และยังจะช่วยฝึกน้องๆ ให้มีทักษะด้านคณิตศาสตร์ดีมากขึ้น ได้เทคนิคดีๆจากพี่ๆแล้ว อีกหน่อยก็ไม่ต้องติวแล้วค่ะ เพราะน้องๆจะสามารถทำเองได้ ถึงเวลานั้นๆ น้องๆ อาจมีโอกาสติวให้คนอื่นก็ได้นะคร้าาาา


รับสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น เตรียมอนุบาล และอนุบาล 

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น เตรียมอนุบาล และอนุบาล เพื่อช่วยเหลือและดูแลการบ้าน เพื่อให้เกิดการทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น เตรียมอนุบาล และอนุบาล เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น เตรียมอนุบาล และอนุบาล เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น เตรียมอนุบาล และอนุบาล เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมสอบเข้า ป.1 โรงเรียนสาธิตจุฬา สาธิตเกษตร สาธิตประสานมิตร สาธิตปทุมวัน อัสสัมชัญ โรงเรียนสองภาษา โรงเรียนอินเตอร์ และโรงเรียนชื่อดังต่างๆ



รับสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 

ติวเตอร์ตัวต่อตัว คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อช่วยเหลือและดูแลการบ้าน เพื่อให้เกิดการทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

ติวเตอร์ตัวต่อตัว คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

ติวเตอร์ตัวต่อตัว คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

ติวเตอร์ตัวต่อตัว คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมสอบเข้า ม.1 โรเงรียนหอวัง สตรีวิทยา เขมมะ อัสสัมชัญ เซนต์โยเซฟ วัฒนาวิทยาลัย เซนต์คาเบรียล อัมพรไพศาล ราชนิ โรงเรียนสาธิตทั่วประเทศ และโรงเรียนชื่อดังต่างๆ

ติวเตอร์ตัวต่อตัว คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อเตรียมสอบแข่งขัน สสวท ติวสอบ โอเน็ต (O-Net) และข้อสอบทุกประเภท


รับสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 

ครูสอนพิเศษที่บ้าน คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อช่วยเหลือและดูแลการบ้าน เพื่อให้เกิดการทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

ครูสอนพิเศษที่บ้าน คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

ครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อเรียนล่วงหน้า เพื่อเตรียมสอบเข้า ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดม หอวัง บดินทร์ มหิดล สาธิตต่างๆ และโรงเรียนชื่อดังต่างๆทั่วประเทศ

เรียนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3  เพื่อติวสอบแข่งขัน ติวสอบ โอเน็ต (O-Net) และข้อสอบทุกประเภท


รับสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4-6 

รับสอนพิเศษที่บ้าน คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 เพื่อช่วยเหลือในเรื่องของการบ้าน รายงาน เพื่อให้เกิดการฝึกฝนและทบทวนอย่างสม่ำเสมอ

รับสอนพิเศษที่บ้าน คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6  เพื่อปรับพื้นฐานให้แน่นสำหรับน้องๆที่เรียนค่อนข้างอ่อน จนสามารถทำความเข้าใจเองได้

รับสอนพิเศษที่บ้าน คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 เพื่อสอนเสริม เพื่มเกรด เติมเนื้อหาจากที่โรงเรียนอย่างเข้มข้น สอดคล้องกับเนื้อหาและหลักสูตรที่โรงเรียน โดยฝึกให้ทำโจทย์ที่ยากขึ้น พร้อมเสริมสร้างความรู้เพิ่มเติม

ติวเตอร์ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 เพื่อติวสอบแข่งขัน ติวสอบ โอเน็ต (O-Net) PAT IGCSE SAT 7 วิชาสามัญ เน้นคณิตศาสตร์ และข้อสอบอื่นๆทุกประเภท

ติวเตอร์ คณิตศาสตร์ ระดับชั้น มัธยมศึกปีที่ 4-6 เพื่อติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั้งระบบรับตรง และแอดมิชชั่น ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ เช่น จุฬาลงกรณ์ ธรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ มหิดล ศิลปาศาสตร์ ศรีนครินทร์วิโรฒ บูรพา ขอนแก่น เชียงใหม่ พระจอมเกล้าธนบุรี พระจอมเกล้าลาดกระบัง พระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยชื่อดังทั่วประเทศ

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

                                                      เพิ่มเพื่อน

รับสอนพิเศษที่บ้าน หรือสถานที่ที่ผู้เรียนต้องการ 

วิชา คณิตศาสตร์ ทุกระดับชั้น ทั้งหลักสูตรปรกติ สองภาษา และนานาชาติ โดยติวเตอร์ขั้นเทพ ราคาเริ่มต้นเพียง 200 บาท/ชม.

Visitors: 142,899