สอนพิเศษ ภาษาฝรั่งเศส

จัดส่งติวเตอร์โดย
ครูนุกกี้ ชัชชญา คอร์เรีย 
ปริญญาโท สาขาพัฒนศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปริญญาโท สาขาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ติวเตอร์ตัวพ่อ-ตัวแม่ จากทั่วทุกหนแห่งทั้งในและต่างประเทศ นำทัพโดยติวเตอร์และครูฝีมือการสอนระดับแนวหน้า พร้อมให้บริการทั่วไทย ไกลทั่วโลก ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว เรียนแบบไหนก็เก่งขึ้นชัวร์! 


ติวเตอร์ขั้นเทพ กำลังทัพสำคัญที่พร้อมตะลุยการสอนเพื่อให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนสูงสุด พร้อมรับทั้งการติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค ติวสอบเข้า สอนเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม ปรับพื้นฐานทุกวิชา ติวแข่งขันทุกประเภท ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว 

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ


ระดับชั้นมัธยมศึกษา

ครูสอนพิเศษตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 เพื่อเพื่อปรับพื้นฐาน ติวเสริม ติวเพิ่มเกรด ติวข้อสอบ ดูแลการบ้าน สอนการบ้าน ช่วยทำรายงาน 

ครูสอนพิเศษตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ติวสอบเข้าโรเงรียนชื่อดังต่างๆ 

ติวเตอร์ตัวต่อตัว ภาษาฝรั่งเศส ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4-6 เพื่อเพื่อปรับพื้นฐาน ติวเสริม ติวเพิ่มเกรด ติวข้อสอบ ดูแลการบ้าน สอนการบ้าน ช่วยทำรายงาน 

ติวเตอร์ตัวต่อตัว ภาษาฝรั่งเศส ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ติวสอบทุกประเภท และเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย

รับสอนพิเศษ ภาษาฝรั่งเศส เพื่อการสนทนา สำหรับบุคคลทั่วไป 

เพื่อใช้ในการสนทนาในชีวิตประจำวัน ในที่ทำงาน การเขียน E-mail การเขียนจดหมาย การพูดโต้ตอบ ครบทั้งสี่ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน เรียนจากทั้งเจ้าของภาษา และ ครูไทย

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

รับสอนพิเศษวิชาภาษาฝรั่งเศส ที่บ้าน/นอกสถานที่ เน้นความเข้าใจ ไม่ท่องจำ เปิดสอนทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน เพื่อการสื่อสาร โดยติวเตอร์ขั้นเทพ