ติวสอบ CU-ATT

จัดส่งติวเตอร์โดย
ครูนุกกี้ ชัชชญา คอร์เรีย 
ปริญญาโท สาขาพัฒนศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปริญญาโท สาขาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ติวเตอร์ตัวพ่อ-ตัวแม่ จากทั่วทุกหนแห่งทั้งในและต่างประเทศ นำทัพโดยติวเตอร์และครูฝีมือการสอนระดับแนวหน้า พร้อมให้บริการทั่วไทย ไกลทั่วโลก ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว เรียนแบบไหนก็เก่งขึ้นชัวร์! 


ติวเตอร์ขั้นเทพ กำลังทัพสำคัญที่พร้อมตะลุยการสอนเพื่อให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนสูงสุด พร้อมรับทั้งการติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค ติวสอบเข้า สอนเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม ปรับพื้นฐานทุกวิชา ติวแข่งขันทุกประเภท ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว 

ติวเตอร์สอนพิเศษของเรา เป็นติวเตอร์สอนที่บ้านคุณภาพ ทางเราเน้นคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตรงตามความต้องการของผู้เรียนและผู้ปกครองเป็นสำคัญ ท่านสามารถระบุคุณสมบัติของติวเตอร์ได้ทุกคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์กำลังศึกษาอยู่หรือจบการศึกษา สามารถระบุได้ว่าจะเป็น ติวเตอร์ จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ ศิลปากร หรือจะเป็นจากสถาบันชื่อดังอื่นๆ รวมไปถึงเพศ อายุ บุคลิก นิสัย และสไตล์การสอนของติวเตอร์และครูสอนพิเศษที่บ้าน เพื่อเราจะสามารถจัดหาติวเตอร์ได้ตรงใจท่านมากที่สุดค่ะ

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวันเวลาเรียนและสถานที่ได้เอง ไม่ต้องขึ้นอยู่กับตารางการสอนของสถาบัน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนในเวลาและสถานที่ที่สะดวกที่สุดค่ะ

CU-ATT คืออะไร

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ CU-ATT กันก่อนค่ะ CU-ATT นั้นเป็นข้อสอบที่ใช้ทดสอบความรู้ความสามารถด้านคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษที่จะสอบเข้าหลักสูตรนานาชาติของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเข้าสายวิทย์หรือสายศิลป์ เหมาะสำหรับน้องๆที่เก่งมาทางคณิตศาสตร์เสียหน่อย เพราะเมื่อเทียบกับข้อสอบ SAT แล้ว CU-ATT นั้นข้อสอบส่วนคณิตจะยากกว่า แต่ส่วนภาษาอังกฤษจะง่ายกว่า SAT สำหรับน้องๆที่จะสอบเข้าสายวิทย์นั้น อาจต้องเตรียมตัวกันมากเสียหน่อยนะคะ เพราะจะมีข้อสอบเคมี ฟิสิกส์ รวมอยู่ในข้อสอบ CU-ATT ด้วย

ลักษณะข้อสอบของ CU-ATT

ข้อสอบจะมี 2 ส่วนคือ

Math Section 55 ข้อ ใช้เวลาในการสอบ 70 นาที ประกอบไปด้วย Arithmetic, Algebra, Geometry และ Problem solving คะแนนเต็ม 800 คะแนน

Verbal Section 55 ข้อ ใช้เวลาในการสอบ 70 นาที แยกออกเป็น 2 sections ย่อยๆ คือ

     Section 1: Critical Reading includes sentence completions and passage-based reading

     Section 2: Writing includes improving sentences, identifying sentence errors and improving paragraphs

คะแนนเต็ม 800 คะแนนเช่นกัน สรุปคะแนนรวมทั้ง 2 Sections เป็น 1,600 คะแนนค่ะ ซึ่งการคิดคะแนนนั้น หากน้องๆตอบถูก ได้คะแนนข้อละ 1 คะแนน หากตอบผิด จะถูกหักข้อละ 0.25 คะแนน

บางคณะน้องๆสามารถยื่นคะแนนคณิตศาสตร์ก็ได้ บางคณะยื่นคะแนนภาษาอังกฤษก็ได้ เพราะฉะนั้นน้องๆจะสอบเข้าคณะอะไรก็ต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนว่าคณะนั้นๆต้องการคะแนนส่วนไหน อย่างไร เท่าไหร่ ก่อนที่จะยื่นคะแนน

เทคนิคการสอบ CU-ATT

Math Section ในส่วนของคณิตศาสตร์นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่น้องๆจะต้องจำสูตรทั้งหมด รวมถึงศัพท์ทางคณิตศาสตร์ น้องๆบางคนแปลโจทย์ไม่ออก อันนี้จบเห่เลย ศัพท์ทางคณิตศาสตร์นี้จะไม่มีคำอธิบายหรือนิยามศัพท์ให้ เพราะฉะนั้นน้องต้องศึกษามาก่อน และฝึกทำโจทย์เยอะๆ เมื่อฝึกทำบ่อยๆ ก็ไม่ต้องท่องจำสูตร เพราะน้องๆทำจนคุ้นเคยแล้ว การทดเลขหรือคิดเลขก็ต้องแม่นยำนะคะ เพราะไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องคิดเลข ต้องมีสติกันสักหน่อย อย่าตกม้าตายเพราะบวกเลขผิดนะคะ 

English Section แน่นอนค่ะสำหรับการสอบภาษาอังกฤษทุกประเภท เรื่องศัพท์ในสำคัญมาก ท่องไว้ว่า ศัพท์คือทางรอด น้องๆควรเตรียมศัพท์ไปมากพอสมควรเลยแหละ มีคลังคำศัพท์ให้มากเข้าไว้ บอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่ค่ะ ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเดิมของน้องๆ เอาเป็นว่ามีเยอะไว้ก่อนเป็นดี ส่วนจะเป็นศัพท์กลุ่มไหน ประเภทไหน น้องๆสามารถศึกษาได้จากแนวข้อสอบเก่าๆได้ค่ะ

ทั้งหมดทั้งปวง อีกเรื่องที่สำคัญคือการทำให้ทันเวลา เพราะเวลาค่อนข้างจำกัด อันนี้เกิดขึ้นกับข้อสอบทุกประเภท (แปลกดีนะ) พยายามแบ่งเวลาแต่ละข้อให้ดี อยู่บ้านก็ฝึกจับเวลาและบริหารเวลาให้ดี ขึ้นอยู่กับว่าเราถนัดส่วนใหญ่มากที่สุดก็ใช้เวลาให้น้อยที่สุดในส่วนนั้น 

จุฬาติวเตอร์เอ็กเพรสขอเป็นกำลังใจให้น้องๆที่กำลังจะสอบวิชานี้ทุกคนนะคะ หากน้องๆต้องการให้พี่ติวเตอร์ของเราไปช่วยติวข้อสอบให้สามารถติดต่อได้เลยค่ะ ทางเราจะคัดสรรติวเตอร์ที่มีประสบการณ์การสอบและการติววิชานี้มาเป็นอย่างดี หายห่วงเรื่องติวเตอร์ไม่ได้คุณภาพค่ะ เพราะทางเราสกรีนติวเตอร์ของเราทุกคนมาเป็นอย่างดี เพื่อให้น้องๆได้รับสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

รับติวสอบ CU-ATT ที่บ้าน/นอกสถานที่ เน้นเทคนิคพิชิตข้อสอบ ติวเข้มข้น พร้อมปูพื้นฐาน โดยติวเตอร์ขั้นเทพจากจุฬา ราคาเพียง 350 บาท/ชม.

Visitors: 143,029