สอนพิเศษ สำหรับเด็กพิเศษ




ติวเตอร์สอนพิเศษของเรา เป็นติวเตอร์สอนที่บ้านคุณภาพ ทางเราเน้นคุณสมบัติที่ครบถ้วน ตรงตามความต้องการของผู้เรียนและผู้ปกครองเป็นสำคัญ ท่านสามารถระบุคุณสมบัติของติวเตอร์ได้ทุกคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์กำลังศึกษาอยู่หรือจบการศึกษา สามารถระบุได้ว่าจะเป็น ติวเตอร์ จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ ศิลปากร หรือจะเป็นจากสถาบันชื่อดังอื่นๆ รวมไปถึงเพศ อายุ บุคลิก นิสัย และสไตล์การสอนของติวเตอร์และครูสอนพิเศษที่บ้าน เพื่อเราจะสามารถจัดหาติวเตอร์ได้ตรงใจท่านมากที่สุดค่ะ

ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถระบุเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ได้

ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยที่ติวเตอร์จบหรือกำลังศึกษาอยู่ ทั้งระดับชั้นปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ระบุเพศ อายุ ประสบการณ์ หรือแม้แต่บุคคลิกาพของติวเตอร์ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ติวเตอร์ที่ตรงใจที่สุดค่ะ

การพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ 

Asperger เป็นพฤติกรรมที่เด็กเข้าสังคมลำบาก หมกมุ่นกับการทำอะไรซ้ำๆ ไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนในวัยเดียวกัน มีความยากลำบากในการเรียนรู้ภาษา มองวัตถุเพียงส่วนเดียว ปรับตัวไม่ได้ เคลื่อนไหวร่างกายซ้ำๆ เช่น สะบัดมือบ่อยๆ สามารถแก้ไขโดยเน้นไปที่ปัญหา ควบคู่กับการส่งเสริมความสามารถของเด็ก

Autism จะแสดงออกโดยเด็กไม่สนใจคนอื่น สูญเสียความสามารถทางภาษา การเข้าสังคม ด้านพฤติกรรมเป็นหลัก การช่วยเหลือต้องขึ้นอยู่กับลักษณะของเด็กแต่ละคน เพราะการแสดงออกของเด็กแต่ละคน และความรุนแรงของโลกของเด็กแต่ละคน มีระดับที่แตกต่างกัน จำเป็นต้องให้การช่วยเหลือและดูแลเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล

Dyslexic คือเด็กที่มีความบกพร่องในการอ่านหนังสือ การสะกดคำ การเขียน และการพูด หนทางหนทางหนึ่ง สามารถแก้ไขด้วยโปรแกรม Fast For Word ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อพัฒนาทักษะการจดจำของเด็กๆ โดยมุ่งไปที่การพัฒนาการรับรู้เกี่ยวกับระบบเสียง เหมาะสำหรับเด็กที่ปัญหาในการอ่าน และเด็กที่มีความผิดปรกติหรือความบกพร่องต่อกระบวนการรับรู้และความเข้าใจ

หากท่านสังเกตและพบเห็นพฤติกรรมข้างต้นเหล่านี้กับบุตรหลาน ลองมาพูดคุยปรึกษากันได้นะคะ

ครูสอนเสริมสำหรับเด็กพิเศษของเรานั้นจะสอนพิเศษให้กับน้องๆเด็กพิเศษในทักษะวิชาทั่วๆไป เทียบเท่ากับน้องๆเด็กปรกติ แต่การสอนสำหรับน้องๆเด็กพิเศษนั้นย่อมมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่ละประเภทของความพิเศษ จุฬาติวเตอร์เอ็กเพรส พร้อมจัดส่งครูสอนเด็กพิเศษ ที่มีประสบการณ์และความชำนาญพิเศษกับน้องๆเหล่านี้ เพราะเป็นงานที่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถทำได้ ทางเราจึงได้ทำการเลือกและคัดสรรมาเป็นอย่างดี อัตราค่าเรียนเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อชั่วโมง สำหรับหลักสูตรอินเตอร์ และ 350 บาทสำหรับหลักสูตรปรกติ รวมค่าเดินทางและเอกสารหรือสื่อการสอนแล้ว

Development of a child with special needs and learning difficulties.

Asperger Syndrome is a severe developmental disorder characterized by major difficulties in social interaction, and restricted and unusual patterns of interest and behavior. Symptoms may include problems with using and understanding language; difficulty relating to people, objects, and events, unusual play with toys and other objects, difficulty with changes in routine or familiar surroundings, and repetitive body movements or behavior patterns. The way to cure is to focus on the main problem along with encouragement their abilities.

Autism is a neurological disorder that can impair communication, socialization and behavior. How to help this kind of symptom depends on each child because they show their behaviors in different ways. They need to be cured and taken care case by case.

Dyslexic affects the learning process in relation to reading, writing and speaking, such difficulties being disproportionate to the student's other academic abilities. It can be cure by using the program called Fast For Word, a family of educational software products intended to enhance cognitive skills of children, especially focused on developing "phonological awareness". It is currently marketed for children with a broad rage of reading problems, and perhaps other cognitive disorders as well.

If you notice your child has any kinds of behaviors as mentioned above, you can take counsel with us.

Our special education needs teachers provide a general education to children who have behavioral, emotional and learning difficulties or who are considered to be gifted. All of our teachers experience in Asperger, Autism and Dyslexic for many years as this kind of job needs a very skilled teacher. It costs from 500 ฿ an hour for international program and 350 ฿ for Thai program including teacher's travelling expense and worksheets. 

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

รับสอนพิเศษทุกวิชา สำหรับเด็กพิเศษ ทั้งหลักสูตรปรกติ สองภาษา และนานาชาติ โดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษโดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นเพียง 350/ ชม