รับสอนออนไลน์

 ตัวอย่างการเรียนการสอน ONLINE ด้วย ZOOM MEETINGS

เปิดสอนทุกวิชา ทุกระดับชั้น ไม่ว่าจะเป็น คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม ภาษาต่างประเทศ และการติวสอบทุกประเภท เน้นการเรียนแบบเสมือนจริง สอนสดตัวต่อตัว โต้ตอบได้ทันที โดยผ่าน ZOOM MEETINGS, GOGLE MEETS, SKYPE, LINE หรือ Program/Application ต่างๆ

จัดส่งติวเตอร์โดย
ครูนุกกี้ ชัชชญา คอร์เรีย 
ปริญญาโท สาขาพัฒนศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปริญญาโท สาขาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ติวเตอร์ตัวพ่อ-ตัวแม่ จากทั่วทุกหนแห่งทั้งในและต่างประเทศ นำทัพโดยติวเตอร์และครูฝีมือการสอนระดับแนวหน้า พร้อมให้บริการทั่วไทย ไกลทั่วโลก ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว เรียนแบบไหนก็เก่งขึ้นชัวร์! 


ติวเตอร์ขั้นเทพ กำลังทัพสำคัญที่พร้อมตะลุยการสอนเพื่อให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนสูงสุด พร้อมรับทั้งการติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค ติวสอบเข้า สอนเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม ปรับพื้นฐานทุกวิชา ติวแข่งขันทุกประเภท ทั้งแบบสอนนอกสถานที่และแบบออนไลน์สอนสดตัวต่อตัว 

การเรียนการสอนออนไลน์ของ CHULATUTOREXPRESS เน้นเป็นการเรียนตัวต่อตัวหรือกลุ่มย่อย เป็นการเรียนแบบ VIRTUAIL CLASSROOM (ห้องเรียนเสมือนจริง) นักเรียนสามารถโต้ตอบกลับครูผ่านวีดีโอคอลได้ทันที และยังสามารถเห็นเอกสารประกอบการสอนในขณะที่เรียนได้เสมือนเป็นกระดานไวท์บอร์ดที่ครูไว้ขีดเขียนได้ ทำให้นักเรียนสามารถเข้าใจบทเรียนได้ไม่แตกต่างกับการเรียนแบบปกติ

ติดต่อพูดคุยกับครูนุกกี้ได้โดยตรง โดยกดที่รูป Add Friends ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
                                               เพิ่มเพื่อน           
                                         

Visitors: 143,081