สมัครติวเตอร์

ขั้นตอนการสมัครและรับงานสอน
1. สมัครเป็นติวเตอร์ โดยกรอกแบบฟอร์มประวัติติวเตอร์ ครั้งแรก กรอกให้ครบทุกส่วน พร้อมรูปภาพประจำตัวค่ะ เพื่อเป็นหลักฐานแสดงตัวนะคะ ในส่วนนี้เป็นการป้องกันการแอบอ้างและมิจฉาชีพ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง นักเรียน และผู้ปกครองค่ะ 
2. ติวเตอร์สามารถดูงานสอนในกลุ่มเฟซบุ๊ค "งานสอน chulatutorexpress" คลิกที่นี่ หรือ LINE ID: @chulatutorexpress (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) 
3. หากติวเตอร์ต้องการงานสอนใด ให้จองผ่านทาง LINE ID: @chulatutorexpress (อย่าลืมใส่ @ นะคะ)  

เงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับติวเตอร์ (สละเวลาอ่านสักนิดนะคะ)

1. ติวเตอร์ที่ต้องการจองงานสอน ให้แจ้งประวัติเบื้องต้นทาง LINE ID: @chulatutorexpress เมื่อได้รับงานสอน ต้องไม่ลืมมากรอกประวัติในเวปไซต์ด้วยนะคะ และส่งสำเนาหรือรูปถ่ายบัตรประชาชน/บัตรนักศึกษาไว้เป็นหลักฐานกับทางสถาบัน หากติวเตอร์ไม่ได้ดำเนินการดังกล่าว จะไม่สามารถขอเงินคืนค่าแนะนำได้ทุกกรณี

2. ท่านสามารถดูงานได้จากเฟสบุ๊คกลุ่ม "งานสอน chulatutorexpress" หรือไลน์กลุ่ม LINE ID: @chulatutorexpress

https://lin.ee/ltJdEAc

3. หากท่านได้รับงานสอนใด โดยได้รับเบอร์ผู้ปกครองแล้ว ให้ติดต่อผู้ปกครองและนักเรียนโดยทันที (ยกเว้นช่วงเวลาที่ดึกเกินไป) หากนักเรียนหรือผู้ปกครองยังไม่รับสาย ให้ติวเตอร์ฝากข้อความไว้ หรือนำเบอร์ไปลองแอด Line ดู และพยายามติดต่อเรื่อยๆ และแจ้งให้ทางสถาบันทราบเป็นระยะๆ

4. เมื่อได้รับงาน ให้โอนค่าแนะนำก่อนได้รับเบอร์ติดต่อ 

5. การชำระค่าแนะนำจะต้องกระทำก่อนการไปสอนครั้งแรก หากทางสถาบันพบว่าติวเตอร์ไปสอนก่อน แล้วชำระภายหลัง ติวเตอร์จะถูกขึ้นบัญชีดำ ไม่สามารถรับงานจากทางสถาบันได้อีก เพราะฉะนั้นติวเตอร์ต้องมั่นใจว่าสอนได้จริงๆ ค่อยรับงาน ทางเราไม่มีระบบให้ทดลองสอน

6. หากติวเตอร์ชำระเงินค่าแนะนำเข้ามาแล้ว มีการยกเลิกงานโดยนักเรียนหรือผู้ปกครองเป็นผู้ไม่สะดวก หรือเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนวันเวลา จนเป็นเหตุให้ติวเตอร์ไม่สามารถไปสอนได้ หรือติดต่อผู้ปกครองไม่ได้เกิน 7 วัน ทางสถาบันจะคืนเงินค่าแนะนำให้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน

7. กรณีที่ติวเตอร์เป็นผู้ขอยกเลิกงานเองทุกกรณี จะไม่มีการคืนค่าแนะนำให้

8. กรณีที่ติวเตอร์ไปสอนแล้ว นักเรียนหรือผู้ปกครองขอยกเลิก เนื่องจากไม่สะดวกหรือเปลี่ยนใจ หากมีเงินส่วนต่างค่าแนะนำ ทางสถาบันจะคืนเงินส่วนต่างให้ค่ะ ติวเตอร์จะไม่สามารถมาเรียกร้องขอค่ารถ ค่ากาแฟ ค่าเอกสาร ค่าเสียเวลาได้ 

9. กรณีที่ติวเตอร์ไปสอนแล้ว และไม่มีส่วนต่างค่าแนะนำ จะไม่สามารถมาขอค่าแนะนำคืนเต็มจำนวนหรือบางส่วนได้

10. กรณีที่ผู้ปกครองหรือนักเรียนขอยกเลิกการเรียน เนื่องจากไม่พึงพอใจคุณภาพการสอนของติวเตอร์ ความรู้ความสามารถไม่ถึง ติวเตอร์ขาดการติดต่อ ติดต่อไม่ได้ เลื่อนสอนบ่อย ขอเปลี่ยนวันเวลา สถานที่ ขอขึ้นราคาค่าสอน ขอเก็บค่าสอนล่วงหน้าหรือค่ามัดจำ ขอเก็บค่าใช้จ่ายอื่นๆ ขอให้ผู้ปกครองรับ-ส่งโดยไม่เต็มใจ หรือกรณีอื่นๆที่สร้างความไม่สบายใจให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง จนเป็นเหตุให้ถูกยกเลิก และมีส่วนต่างค่าแนะนำหรือไม่มีส่วนต่าง จะไม่มีการคืนค่าแนะนำให้

11. ติวเตอร์ต้องเตรียมเอกสารไปพร้อมสอนตั้งแต่ครั้งแรก พร้อมมอบสำเนาบัตรประชาชน วุฒิการศึกษาหรือผลการเรียน ให้กับนักเรียนหรือผู้ปกครองด้วยนะคะ อันนี้สำคัญค่ะ ป้องกันการแอบอ้างและมิจฉาชีพ และเพื่อยืนยันตัวตนกับนักเรียนและผู้ปกครองนะคะ หากติวเตอร์ไม่ได้ดำเนินการดังกล่าว จะไม่สามารถขอเงินคืนค่าแนะนำได้ทุกกรณี

12. งานที่รับไปเกินกว่า 3 สัปดาห์ แล้วยังไม่ได้ไปสอน แต่ติวเตอร์ไม่เคยแจ้งให้ทางสถาบันรับทราบ ทางสถาบันจะไม่รับผิดชอบในการคืนค่าแนะนำ

13. ทางสถาบันไม่สามารถรับประกันได้ว่างานที่ติวเตอร์ได้รับไปจะเป็นงานระยะยาว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งเกินการควบคุมจากทางสถาบัน

14. กรณีที่ตกลงกันว่าเป็นงานยาว แล้วนักเรียนหรือผู้ปกครองขอยกเลิกหลักจากสอนกันไประยะหนึ่ง ในกรณีนี้ถือว่าเกินความรับผิดชอบของเรา เนื่องจากเหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้ โดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้สำหรับอาชีพติวเตอร์และครูสอนพิเศษอิสระ และอาจเกิดขึ้นด้วยหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาทางผู้เรียนเอง หรือปัญหาที่ติวเตอร์สอนไม่ได้คุณภาพ การเรียนการสอนไม่พัฒนา ยิ่งถ้าเป็นประเด็นหลัง ทางเราเสียชื่อเสียงอย่างมาก เพราะฉะนั้นกรณีนี้เราขอสงวนสิทธิ์ในการรับรองงานให้ค่ะ เพราะฉะนั้นขอให้ติวเตอร์ทบทวนให้ดีก่อนรับงานว่าท่านสามารถยอมรับกับปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นตามมาภายหลังได้หรือไม่ หากท่านยอมรับไม่ได้ อาชีพนี้อาจไม่เหมาะสมกับท่านค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น มีปัญหาอะไรสามารถพูดคุยกับเราได้ค่ะ ทางสถาบันพร้อมจะช่วยเหลือและพิจารณาเป็นกรณีๆไป 

15. การติดต่อสื่อสารกับทั้งทางสถาบัน หรือกับทางนักเรียนและผู้ปกครอง ขอให้ติวเตอร์ยึดความสุภาพและนุ่มนวลเป็นหลัก เราจะได้ทำงานและพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันไปนานๆนะคะ ^_^

มีคำถามเพิ่มเติม ติดต่อทาง LINE ID: @chulatutorexpress 

 *** รบกวนติวเตอร์เลือกรูปประจำตัวที่ไม่เป็นส่วนตัวเกินไปนะคะ รูปไม่จำเป็นต้องเป็นทางการ แต่ไม่เล่นจนเกินไป ผู้ปกครองและนักเรียนบางคน ขอดูไปรโฟล์ของติวเตอร์ก่อน เพราะฉะนั้นรูปจึงมีส่วนในการพิจารณาของผู้ปกครองและนักเรียน ติวเตอร์บางท่านโปรไฟล์ดีมาก แต่พอผู้ปกครองเห็นรูปแล้วเปลี่ยนใจ (เช่นรูปทำหน้าตลกๆ หรือใส่เสื้อผ้าไม่รัดกุม เป็นต้น) เพราะขาดความเชื่อมั่นว่าติวเตอร์จะเป็นติวเตอร์ที่มีคุณภาพ สอนดี มีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นเลือกรูปให้เหมาะสมนะคร้าาา ที่สำคัญขอเป็นรูปบุคคล ถ่ายเดี่ยวค่ะ สำหรับรูปสัตว์ รูปการ์ตูน รูปโลโก้ รูปหมู่ รูปไม่ชัดถ่ายระยะไกล ไม่รับพิจารณานะคะ (ให้นึกถึงคล้ายการสมัครงานค่ะ)

*** หลังจากส่งข้อมูลประวัติติวเตอร์แล้ว รบกวนรอสักนัดนะคะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ติวเตอร์ไม่ต้องกังวลในเรื่องจองงานไม่ทันนะคะ เพราะเราไม่ได้คัดสรรติวเตอร์จากคนที่จองก่อน เราพิจารณาตามคุณสมบัติและความเหมาะสม ไม่มีระบบจองก่อนได้ก่อน สบายใจได้นะคร้าา หากท่านยังไม่ได้รับรหัสติวเตอร์ สามารถจองงานได้ค่ะ ทาง LINE ID: @chualtutorexpress

*** รูปถ่ายและประวัติการศึกษาของท่าน (ไม่แสดงข้อมูลติดต่อ, วันเกิด และรหัสบัตรประชาชน) อาจได้รับการคัดเลือกให้ปรากฎบนเวปไซด์ของเรา www.chulatutorexpress.com หากท่านไม่ต้องการให้แสดงรูปและข้อมูลของท่าน สามารถแจ้งมาได้ตามช่องทางการติดต่อที่แจ้งไว้ในเมนูติดต่อเรา (ดูตัวอย่างแสดงข้อมูลของติวเตอร์ได้ที่เมนูติวเตอร์ของเรา)

***กรอกแบบฟอร์มสมัครติวเตอร์เป็นภาษาไทยเท่านั้น (Please fill the application form in Thai only)

สมัครติวเตอร์

รูปถ่ายและประวัติบางส่วนของท่านอาจได้รับคัดเลือกให้ปรากฏบนเวปไซต์ของ chulatutorexpress และส่งมอบให้กับผู้ปกครองหรือนักเรียนในวิชาที่ท่านจองงาน

    Visitors: 143,209